આ લોટની રોટલી ખાવાથી સડસડાટ તમારું વજન ઉતરવા લાગશે, જાણો આ લોટ વિશે

જાડાપણું એક સમસ્યા છે જેનો ઘણા લોકો પીડાય છે.વધારે વજન ઘણા રોગોને આમંત્રણ આપે છે. વધારે વજન બ્લડ પ્રેશર, કોલેસ્ટરોલ, સુગર વગેરે બિમારીઓ થવાનું જોખમ પણ વધારે છે. આ વજન ઘટાડવા માટે તમે ઘણી રીતો વાંચી અથવા પ્રયત્ન કરી હશે. પરંતુ આજે અમે તમને ખૂબ જ મૂળભૂત ટિપ્સ જણાવી રહ્યા છીએ. ઘણા લોકો વજન ઘટાડવાની પ્રક્રિયામાં રોટલી ખાવાનું ઘટાડે છે અથવા બંધ કરે છે. તેઓ વિચારે છે કે ઘઉંના લોટની રોટલી ખાવાથી તેમનું વજન વધવાનું શરૂ થાય છે.

image source

જો કે સત્ય કંઈક બીજું છે.બ્રેડ ખાવાથી તમે વજન પણ ઓછું કરી શકો છો. આ માટે ઘઉં સિવાય તમારે રોટલી બનાવવી પડશે અને કેટલીક વિશેષ ચીજો ખાવી પડશે.જો તમે આ નિયમોનું પાલન કરો છો,તો પછી તમે દૃષ્ટિનું વજન ઘટાડશો. જે વ્યક્તિ વજન ઘટાડવા માટે વિચારે છે તેને હંમેશા લોકો એવું જ કહેતા હોય છે કે રોટલી બંધ કરી દેવાથી વજન ઘટી જાય છે.સત્ય તે છે કે ભારતીય આહારમાં કાર્બ્સથી એક ભરપૂર એક મોટો સોર્સ એટલે રોટલીને હટાવવી ખુબ મુશ્કેલ છે પરંતુ ઘઉંની રોટલીમાં કેલેરી અને કાર્બ્સની માત્રા હોય છે જે તમારા ભાણામાંથી બાકાત કરવી અઘરી છે.

image source

બદામના લોટની રોટલી

પોષણ અને ફાઇબર માટે બદામ એક શ્રેષ્ઠ સ્તોત્ર છે અને તે સિવાય બદામના લોટથી બનેલી રોટલી ખાવાથી તમારુ વજન નહી વધે. તેમાં રહેલા ફાયબદ, કાર્બ્સની ઓછી માત્રા અને પ્રોટીન શરીરને પોષણ આપે છે.

જુવારની રોટલી

image source

જુવારના લોટમાં અલગ અલગ મિનરલ્સ અને વિટામીન રહેલા હોય છે. તેમાં તમે વિટામીન બી, મેગ્નેશિયમ, આયરન, ઝીંક જેવા તત્વો હોય છે જેના કારણે જુવારની રોટલી ખાવી જોઇએ.

રાગીની રોટલી

જો તમે પણ વજન ઘટાડવા ઇચ્છતા હોવ તો તમારે રાગીની રોટલી ખાવી જોઇએ. કારણકે તેનાથી તમારા વજનમાં વધારો થતો નથી અને ઘઉંની રોટલી ન ખાવાના કારણે પેટ ખાલી પણ નહી રાખે.

ઓટ્સની રોટલી

image source

જો તમે વેઇટ લોસ ડાયટ ફોલો કરો છો તો તમારે ઓટ્સના લોટની રોટલી ખાવી જોઇએ. તે હેલ્ધી છે અને તેનાથી તમારુ પેટ ખાલી પણ નહી લાગે. તો તમારે ઓટ્સની રોટલી ખાવી જોઇએ અને ઘઉંની રોટલીને ઇગ્નોર કરવી જોઇએ. જો તમે ડાયેટ પ્લાન ફોલો કરો છો અને તમારાથી ભૂખ્યુ નથી રહેવાતુ તો તમે આ રોટલીઓનો ઉપયોગ કરી શકો છો.

(1) તમારે અઠવાડિયામાં ઓછામાં ઓછો એકવાર ઉપવાસ કરવો જોઇએ. તમે ઇચ્છો તો અઠવાડિયામાં એક દિવસ પ્રવાહી પદાર્થો પર પણ રહી શકો છો. સેલેડ ખાઇને ઉપવાસ કરવાથી વજન ઘટાડવામાં તમને મદદ મળશે.

image source

(2) કમર અને પેટ ઓછું કરવા માટે નિયમિતપણે સૂર્ય નમસ્કારની બધી ક્રિયાઓ, સર્વાંગાસન, ભુજંગાસન, વજ્રાસન, પદ્માસન, શલભાસન વગેરે પણ કરવા જોઇએ.

(3) સામાન્ય લોટને બદલે તમે ચણાનો લોટ મિક્સ કરીને રોટલી બનાવી ખાઓ તેનાથી પણ તમને ટ્રીમ થવામાં મદદ મળશે. આ સિવાય જંકફૂડથી દૂર રહેવું જોઈએ.

(4) મધના અનેક ગુણો છે. તે તમને જાડા થવાની સાથેસાથે પાતળા થવામાં પણ મદદ કરે છે. તમારે દરરોજ સવારે પાણીની સાથે મધનું સેવન કરવું. આનાથી તમે ઝડપથી કમર અને પેટને ઓછા કરી શકશો.

image source

(5) દૂધની ચા પીવાને બદલે નિયમિત એન્ટીઓક્સિડેન્ટથી ભરપુર ગ્રીન ટી, લેમન ટી કે બ્લેક ટી ફટાફટ વજન ઉતરી શકે છે.

(6) કમર અને પેટની આસપાસની ચરબી દૂર કરવા માટે દરરોજ સવારે થોડીવાર ફરવા જવું અને રાત્રે જમ્યા બાદ પણ ચાલતા ફરવા નીકળવું જોઇએ. આનાથી તમને વધારાની કેલરી બાળવામાં મદદ મળશે અને પેટ-કમરની વધારાની ચરબી ઓછી થશે.

અમારી દરેક પોસ્ટ સૌથી પહેલા વાંચવા નીચેની પ્રોસેસ ફક્ત એકજ વાર કરવાની રહેશે.

વધુ રસપ્રદ માહિતી અને નવી પોસ્ટ વાંચવા માટે ડાબી તરફ સ્વાઇપ કરો.

નોંધ –

આ વેબસાઈટ પર આપેલા નુસખા, આયુર્વેદ તથા નેચરલ પધ્ધતિઓ, ફીટનેસ ટિપ્સ તથા કસરત વગેરે દરેક બાબતો દરેક વ્યક્તિની તાસીર અનુસાર કામ કરે છે. કોઈ એક વ્યક્તિને થયેલ ફાયદો કે નુક્સાન બધાને જ થાશે એવું માનવું જોઈએ નહીં. તમારા ડોક્ટરને મળીને અથવા પૂછીને જ કોઈ પણ પ્રયોગ અપનાવવો જોઈએ. મોટા ભાગના આવા પ્રયોગો નિર્દોષ હોય છે. પણ, ક્યારેક તાસીર અનુસાર તકલીફ પણ પડી શકે.

આપણું પેજ “હેલ્થ ગુજરાત” માણતા રહો અને શેર કરતા રહો!

આપના સહકારની આશા સહ,

ટીમ હેલ્થ ગુજરાત

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *