Site icon News Gujarat

બિઝનેસ લેડી, હિનાએ એક વર્ષ પહેલા ઇમ્યુનિટી બૂસ્ટર પ્રોડક્ટ શરૂ કરી હતી, આજે કરે છે મહિને 2.5 લાખનો ધંધો

કોરોના પછી વિશ્વભરમાં હેલ્થને લગતી સામગ્રી માગ વધી છે. મોટાભાગના લોકોએ રોગપ્રતિકારક શક્તિના બુસ્ટરનો ઉપયોગ કરવાનું શરૂ કર્યું છે. આ રોગચાળાની વચ્ચે, ઘણી નવી બ્રાન્ડ્સ અને સ્ટાર્ટઅપ્સ શરૂ થયા છે, જે આવા ઉત્પાદનોનું માર્કેટિંગ કરે છે અને તેમને સારો નફો પણ મળી રહ્યો છે. મુંબઇ સ્થિત હિના યોગેશ પણ તેમાંથી એક છે. ગયા વર્ષે ઓગસ્ટમાં, તેણે ઘરેથી જ હેલ્થ સપ્લીમેન્ટની શરૂઆત કરી હતી.

image source

આજે તેમની પાસે દેશભરમાં 20 થી વધુ ઉત્પાદનો છે, તેનું માર્કેટિંગ છે. તે દર મહિને 2.5 લાખનું ટર્નઓવર પ્રાપ્ત કરી રહી છે. 37 વર્ષીય હિના મુંબઇમાં ઉછરી અને એમબીએ કર્યા પછી, તેણે થોડા વર્ષો સુધી કામ કર્યું. આ પછી તેણીના લગ્ન થયા અને પતિ સાથે ચેન્નઈ શિફ્ટ થઈ. પછી ત્યાં બાળકો અને તે પાછા નોકરીમાં જોડાઈ શકી નહીં. તે ઘરેથી કોઈ ફ્રીલાન્સ કામ કરતી.

આ બિઝનેસ શરૂ કરવાની યોજના અંગે હિના કહે છે કે અમારું બાળક શારીરિક રીતે નબળું હતું. તે રમતી વખતે કંટાળી જતું હતું. આને કારણે અમે ખૂબ જ અસ્વસ્થ રહેતાં હતાં. પછી ડોકટરો અને નિષ્ણાતોની સલાહ લીધા પછી, અમે ઘરેલું હેલ્થ સપ્લીમેન્ટ આપવાનું શરૂ કર્યું. તેમાં એવા ઉત્પાદનો શામેલ છે જેનો ઉપયોગ અમારા દાદીમા પહેલાથી કરી ચૂક્યા છે. જેમ મારા બાળકને તુલસીના પાન, મોરિંગા પાવડર, હળદર-મરીથી બનાવેલ ઉત્પાદનો આપવાનું શરૂ કર્યું. તેના સારા પરિણામ પણ મળ્યાં છે. 6 મહિનાથી ઓછા સમયમાં પુત્રની પ્રતિરક્ષા વધી ગઈ. વરસાદમાં ભીના થયા પછી પણ તે બીમાર નહોતો પડતો. તેની રમતગમતની પ્રવૃત્તિમાં પણ વધારો થયો. તે પછી અમે તેનો નિયમિત ઉપયોગ કરવાનું શરૂ કર્યું.

image source

હિના કહે છે કે જ્યારે અમને આવા ઉત્પાદનોનો ઉપયોગ કરવાથી વધુ સારા પરિણામો મળ્યા, ત્યારે અમે કયા અન્ય ઉત્પાદનોનો ઉપયોગ કરી શકીએ તે વિશે સંશોધન શરૂ કર્યું. લગભગ બેથી ત્રણ વર્ષ સંશોધન પછી, અમે તેમાં કેટલાક વધુ ઉત્પાદનો શામેલ કર્યા. તેનો રિસ્પોન્સ પણ સારો હતો. અન્ય લોકો કે જેને અમે ઉપયોગ માટે આપ્યા હતા તેઓએ પણ અમારી પ્રશંસા કરી. હિના કહે છે કે અમારી પાસે આવી કોઈ વ્યવસાય યોજના પહેલા નહોતી. ગયા વર્ષે કોરોના આવ્યો ત્યારે આવા ઉત્પાદનોની માંગ વધી. લોકોએ નવા હેલ્થ સપ્લિમેન્ટ્સની માંગ શરૂ કરી. અમને સંશોધન કાર્યનો અનુભવ પહેલેથી જ હોવાથી, અમે કેટલાક ઉત્પાદનો પણ વિકસિત કર્યા હતા અને તેનો ઉપયોગ પણ કરી રહ્યાં હતાં. તેથી નક્કી કર્યું કે તેને વ્યવસાયિક સ્તરે કેમ શરૂ ન કરી શકાય.

આ પછી બચતમાંથી 2 લાખ રૂપિયા ખર્ચ કર્યા અને ઓગસ્ટ 2020માં yuva soul નામની પોતાની કંપની નોંધાવી.ઓનલાઇન વેબસાઇટ શરૂ થઈ. કેટલીક મશીન ખરીદ્યા અને કામ શરૂ કર્યું. પહેલા તેણે તે સ્થાનિક લોકોને અને તેના પરિચિતોને વાપરવા માટે આપ્યું. તેનો પ્રતિસાદ સારો હતો અને અન્ય લોકો પણ તેમના દ્વારા જોડાયા હતા. આ પછી તેણે વેબસાઇટ અને સોશિયલ મીડિયા દ્વારા તેમના ઉત્પાદનોનું માર્કેટિંગ શરૂ કર્યું. ધીરે ધીરે ધંધો વધવા લાગ્યો. જુદા જુદા શહેરોમાંથી તેની પાસે ઓર્ડર આવવા લાગ્યા.

image source

હિના કહે છે કે અમે સારા ઉત્પાદનો બનાવતા હતા. લોકોનો પ્રતિસાદ પણ સારો મળી રહ્યો હતો, પરંતુ અમે એવા લોકો સુધી પહોંચવામાં સમર્થ ન હતા કે જેને આવા ઉત્પાદનોની જરૂર હોય. આને કારણે, પ્રથમ ત્રણ મહિના સુધી કોઈ આવક થઈ નથી. તે પછી અમે ઓનલાઇન પેઇડ પ્રમોશન શરૂ કર્યું. માર્કેટિંગ વ્યૂહરચના બદલાઈ ગઈ. ફ્લિપકાર્ટ અને એમેઝોન જેવા પ્લેટફોર્મની મદદ લીધી. અમને તેનો ફાયદો પણ થયો અને ટૂંક સમયમાં અમે 50 હજાર મહિનાનો ધંધો શરૂ કર્યો. આજે અમે ઓનલાઇન સાથે ઘણા શહેરોમાં રિટેલર માર્કેટિંગ કરી રહ્યા છીએ. ટૂંક સમયમાં દેશભરમાં પણ રિટેલ માર્કેટિંગ કરશે. હાલમાં દર મહિને અ અઢી લાખ રૂપિયાનું વેચાણ થઈ રહ્યું છે. ટૂંક સમયમાં આ આંકડો વધુ વધશે.

હિના 5 સ્થાનિક મહિલાઓને પોતાની સાથે લઈ ગઈ છે. જે તેમને ઉત્પાદનની પ્રક્રિયા અને પેકેજીંગમાં સહાય કરે છે. ઉત્પાદન બનાવવાની પ્રક્રિયા અંગે તે કહે છે કે સૌ પ્રથમ અમે સ્થાનિક ખેડૂતો પાસેથી કાચો માલ ખરીદીએ છે. પછી તેમને તડકામાં સૂકવી દો અને ગ્રાઇન્ડરની મદદથી પાઉડર બનાવો. આ પછી તૈયાર ફોર્મ્યૂલા મુજબ, અમે નિર્ધારિત માત્રામાં વિવિધ ઉત્પાદનો એકબીજા સાથે ભેળવીએ છીએ. આ પછી, તેની ગુણવત્તા ચકાસણી કરવામાં આવે છે. પછી તેની પ્રક્રિયા અને પેકેજિંગનું કાર્ય કરવામાં આવે છે.

image source

હાલમાં હિના પાસે 21 ઉત્પાદનો છે. આમાં 11 હેલ્થ સપ્લીમેન્ટ પાવડર અને 10 વિવિધ પ્રકારના હર્બલ ટી શામેલ છે. જે સંપૂર્ણ રીતે કુદરતી રીતે બનાવવામાં આવે છે. તેમાં તે કોઈપણ પ્રકારના રસાયણો અથવા પ્રિઝર્વેટિવ્સનો ઉપયોગ કરતા નથી. તેમના મતે તમામ ઉત્પાદનો નિષ્ણાતોની દેખરેખ હેઠળ બનાવવામાં આવે છે અને લેબમાં પણ તેનું પરીક્ષણ કરવામાં આવ્યું છે.

કોરોના સમયગાળામાં હેલ્થ સપ્લીમેન્ટની માંગમાં વધારો થયો છે. એક અહેવાલ મુજબ, છેલ્લા એક વર્ષ દરમિયાન, હેલ્થ સપ્લીમેન્ટના બજારમાં બમણી વૃદ્ધિ થઈ છે. જો તમારે આ ક્ષેત્રમાં કોઈ વ્યવસાય શરૂ કરવો હોય તો વધુ સારી અવકાશ છે. પરંતુ તે પહેલાં તમારે સંશોધન અને અભ્યાસની જરૂર પડશે. તમારે જાણવું પડશે કે કયા ઉત્પાદનોમાંથી હેલ્થ સપ્લીમેન્ટ બનાવી શકાય છે અને તેમને તૈયાર કરવાની રીત કઈ હશે. આ માટે, તમે આરોગ્ય નિષ્ણાતનો અભિપ્રાય લઈ શકો છો.

image source

હાલમાં એલોવેરા, ડ્રમસ્ટિક, લીંબુનો ગ્રાસ, તુલસીના પાન, હળદર અને કાળા મરી જેવી કુદરતી ચીજોમાંથી હેલ્થ સપ્લીમેન્ટ તત્વો મોટા પાયે તૈયાર કરવામાં આવી રહી છે. ઘણા લોકો ઘરે ઘરે આવા ઉત્પાદનો તૈયાર કરી રહ્યા છે. આ ઉત્પાદનોની તૈયારી અને ઉપલબ્ધતાની પદ્ધતિ પણ ખૂબ મુશ્કેલ નથી. તેના માટે વધારે બજેટની પણ જરૂર નથી. જો માર્કેટિંગ સારી રીતે કરવામાં આવે તો સારી નફો મેળવી શકાય છે.

અમારી દરેક પોસ્ટ સૌથી પહેલા વાંચવા નીચેની પ્રોસેસ ફક્ત એકજ વાર કરવાની રહેશે.નોંધ – દરેક ફોટો પ્રતીકાત્મક છે (ફોટો સોર્સ : ગુગલ)

વધુ રસપ્રદ માહિતી અને નવી પોસ્ટ વાંચવા માટે ડાબી તરફ સ્વાઇપ કરો. આ વેબસાઈટ પર આપેલી તમામ ન્યુઝ અને વાતો રિપોર્ટરે રિપોર્ટ કરેલા છે અથવા તો કોઈક સોર્સ ઉપરથી લેવામાં આવેલા છે કે જે દરેક લેખના અંતમાં આપેલો જ હોય છે. અમારો પ્રયત્ન તમને શ્રેષ્ઠ માહિતી સતત પહોંચાડવાનો છે અને રહેશે. આ ન્યુઝ તથા અન્ય વાતોની જવાબદારી જે-તે લેખક (રિપોર્ટર) તથા સોર્સની રહેશે ન્યુઝ ગુજરાત વેબસાઈટ કે પેજની રહેશે નહીં. આપણું પેજ “ન્યુઝ ગુજરાત” માણતા રહો અને શેર કરતા રહો!

Exit mobile version