જાપાની છોકરીઓ આ રીતે રહે છે સ્લિમ, તમે પણ આજથી જ ફોલો કરો આ ટિપ્સ

મિત્રો, આજે દર બીજો દેશ મેદસ્વીતાની સમસ્યાથી ઝઝૂમી રહ્યો છે. લોકોને તેમના સ્વાસ્થ્ય પ્રત્યે જાગૃત કરવામાં આવી રહ્યા છે. એક સર્વે મુજબ બીજા દેશોની તુલનામાં જાપાનના લોકો સૌથી વધુ સ્વસ્થ લોકો છે. જાપાનમા સ્થૂળતા દર માત્ર ૩ ટકા જ છે. આજે આ દેશ આરોગ્યની દ્રષ્ટિએ અન્ય દેશો માટે પ્રેરણારૂપ બની ગયો છે. ચાલો જાણીએ જાપાનના લોકોનુ સ્લીમ અને સ્વસ્થ રહેવા પાછળનુ આ રહસ્ય.

વોક એન્ડ ટોકનો નિયમ અનુસરવો :

image source

જાપાની લોકોના સ્વસ્થ જીવનનુ પ્રથમ રહસ્ય વોકિંગ છે. હા, તેઓ વધુને વધુ ચાલે છે. આ લોકો દરરોજનુ ૨-૩ કિમી તો રમતા રમતા ચાલી લે છે. અહી વધુ અને વધુ જાહેર પરિવહનનો ઉપયોગ થાય છે. એક અહેવાલ મુજબ ૨૫-૩૦ વર્ષની વયની સ્ત્રીઓ દિવસમાં ઓછામાં ઓછા ૭,૦૦૦ પગલાં ચાલે છે. તે જ સમયે, પુરુષો એક દિવસમાં ૮,૦૦૦ પગલાં ચાલે છે.

ખાલી બેસવુ નહિ :

જાપાનીઓ ક્યારેય પણ ખાલી બેસી રહેવાનુ પસંદ કરતા નથી. તેઓ હમેંશા કોઈ ને કોઈ પ્રકારના કામમા પોતાનુ મન વ્યસ્ત રાખે છે. પછી ભલે તે ક્લીચીંગ હોય કે ધૂળ ખાય છે. તેઓ આખો દિવસ પોતાની જાતને કોઈ ને કોઈ કામમા વ્યસ્ત રાખવામા માને છે.

મન ભરીને ખાઈ લેવુ :

image source

હા, જાપાની લોકોમા એક ખૂબ જ સારી ક્વોલીટી કોઈ હોય તો તે ક્યારેય પણ ભરપેટ ભોજન કરતા નથી. એક સર્વે મુજબ તે ફક્ત ૮૦ ટકા જ ખોરાકનુ સેવન કરે લે છે ફક્ત એટલુ જ નહિ તે ક્યારેય પણ જમ્યા પછી સુતા નથી અને આવી રીતે તે પોતાના સ્વાસ્થ્યની તંદુરસ્તીને જાળવી રાખે છે.

ગ્રીન ટી નુ કરવુ સેવન :

image source

જાપાની લોકો ગ્રીન ટી પીવે છે, જે સ્વાસ્થ્ય માટે ખૂબ ફાયદાકારક છે. તેથી જ જાપાની સ્ત્રીઓ સુંદર અને ફીટ રહે છે. ગ્રીન ટીને અહીના લોકો દ્વારા ખૂબ જ પસંદ કરવામાં આવી છે. આ લોકો દૂધની ચા ગમતી નથી અને તેમના લાંબા જીવનનું રહસ્ય એ જ ગ્રીન ટી છે, જે પાચક શક્તિ રાખે છે અને શરીરને ડિટોક્સ કરે છે.

હેલ્થી સબ્જીનુ સેવન :

image source

જાપાનમા શાકભાજીની ખમીરને વધારીને બનાવવામાં આવે છે અને ખમીરના ખોરાકમાં કુદરતી બેક્ટેરિયા, શર્કરા અને સ્ટાર્ચને દૂર કરે છે અને તેમાં પ્રોટીન પણ હોય છે.આ પ્રકારના ખોરાકને સ્વાસ્થ્ય માટે ખૂબ સારો માનવામાં આવે છે.

બાફેલી સબ્જીનુ કરે છે વધારે પડતુ સેવન :

image source

જાપાની લોકો મોટે ભાગે બાફેલી ખોરાક ખાય છે અને સાથે સૂપ પીવે છે, જેમાં ખૂબ પ્રોટીન હોય છે.મસાલેદાર ખોરાક અહીં ખાવામાં આવતો નથી.આ સિવાય આપણે સીફૂડ પર પણ વધુ ધ્યાન આપીએ છીએ. અહીં પ્લેટમાં નાના પ્રમાણમાં ખોરાક પીરસવામાં આવે છે, કારણ કે અહીં ઓછું ખોરાક લેવાનો રિવાજ છે.

અમારી દરેક પોસ્ટ સૌથી પહેલા વાંચવા નીચેની પ્રોસેસ ફક્ત એકજ વાર કરવાની રહેશે.

વધુ રસપ્રદ માહિતી અને નવી પોસ્ટ વાંચવા માટે ડાબી તરફ સ્વાઇપ કરો.

નોંધ –

આ વેબસાઈટ પર આપેલા નુસખા, આયુર્વેદ તથા નેચરલ પધ્ધતિઓ, ફીટનેસ ટિપ્સ તથા કસરત વગેરે દરેક બાબતો દરેક વ્યક્તિની તાસીર અનુસાર કામ કરે છે. કોઈ એક વ્યક્તિને થયેલ ફાયદો કે નુક્સાન બધાને જ થાશે એવું માનવું જોઈએ નહીં. તમારા ડોક્ટરને મળીને અથવા પૂછીને જ કોઈ પણ પ્રયોગ અપનાવવો જોઈએ. મોટા ભાગના આવા પ્રયોગો નિર્દોષ હોય છે. પણ, ક્યારેક તાસીર અનુસાર તકલીફ પણ પડી શકે.

આપણું પેજ “હેલ્થ ગુજરાત” માણતા રહો અને શેર કરતા રહો!

આપના સહકારની આશા સહ,

ટીમ હેલ્થ ગુજરાત

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *