અહીં કરી શકાય છે પીએમ આવાસ યોજનાની મુશ્કેલીની ફરિયાદ, ટૂંક સમયમાં જ મળશે ઉકેલ
આર્થિક રીતે નબળા વર્ગને મકાનો આપવા માટે પ્રધાનમંત્રી આવાસ યોજના શરૂ કરવામાં આવી હતી. કેન્દ્ર સરકારે આ યોજના 2015 માં શરૂ કરી હતી. આ યોજનાનો મુખ્ય ઉદ્દેશ વર્ષ 2022 સુધીમાં દરેક વ્યક્તિને તેનું ઘર આપવાનો છે. પ્રધાનમંત્રી આવાસ યોજના હેઠળ, ઝૂંપડપટ્ટી અથવા કચ્ચા મકાનોમાં રહેતા દરેક વ્યક્તિનો સમાવેશ થાય છે. આવાસ યોજના હેઠળ સરકાર બેઘર લોકોને મકાનો આપે છે. આ સાથે, જે લોકો લોન, મકાન અથવા ફ્લેટ ખરીદે છે તેમને પણ સરકાર દ્વારા સબસિડી મળે છે. જો તમને આ યોજના સંબંધિત કોઈ ફરિયાદ હોય, તો તમે તેની નોંધણી કરાવી શકો છો.
જો તમે આશ્ચર્ય પામી રહ્યા છો કે પ્રધાનમંત્રી આવાસ યોજના ગ્રામીણ સંબંધિત સમસ્યાઓ ઉકેલવા માટે ક્યાં જવું? તો ચાલો તમને જણાવીએ કે, તમારી બધી સમસ્યાઓ ક્યાં હલ થશે.
પીએમ આવાસ યોજના સંબંધિત ફરિયાદ ક્યાં કરવી
પ્રધાનમંત્રી આવાસ યોજના-ગ્રામીણની માર્ગદર્શિકા મુજબ ગ્રામ પંચાયત, બ્લોક, જિલ્લા અને રાજ્ય કક્ષાએ ફરિયાદ નિવારણ વ્યવસ્થાની જોગવાઈ છે. ફરિયાદ પ્રાપ્ત થયાની તારીખથી 45 દિવસના સમયગાળામાં દરેક સ્તરે ફરિયાદોનો નિકાલ કરવાની જોગવાઈ છે. વધુ માહિતી માટે, તમે તમારા સ્થાનિક આવાસ સહાયક અથવા બ્લોક વિકાસ અધિકારીનો સંપર્ક કરી શકો છો.
આ રીતે તમે પીએમ આવાસ માટે અરજી કરી શકો છો
PM આવાસ યોજના ગ્રામીણ હેઠળ અરજી કરવા માટે, સરકારે મોબાઇલ આધારિત આવાસ એપ બનાવી છે. તેને ગૂગલ પ્લે સ્ટોર પરથી ડાઉનલોડ કરી શકાય છે. ડાઉનલોડ કર્યા પછી, તમારે મોબાઈલ નંબરની મદદથી તેમાં લોગિન આઈડી બનાવવી પડશે.
- આ પછી એપ્લિકેશન તમારા મોબાઇલ નંબર પર વન ટાઇમ પાસવર્ડ મોકલશે.
- આની મદદથી, લોગ ઇન કર્યા પછી, પૂછવામાં આવેલી જરૂરી માહિતી ભરવી પડશે.
- PMAY હેઠળ મકાન મેળવવા માટે અરજી કર્યા બાદ કેન્દ્ર સરકાર લાભાર્થીઓની પસંદગી કરે છે.
- આ પછી લાભાર્થીઓની અંતિમ યાદી PMAYG ની વેબસાઇટ પર મૂકવામાં આવે છે.
સરકારનો લક્ષ્ય શું છે
આ યોજના હેઠળ, પાકું મકાનોના નિર્માણ માટે ભંડોળ પૂરું પાડવાની સાથે, કેન્દ્ર સરકાર જેમને જૂના મકાનો છે તેમને પાકું મકાન બનાવવા માટે પણ મદદ કરી રહી છે. સરકારે વર્ષ 2022 સુધીમાં 1 કરોડ લોકોને પાકું મકાન આપવાનું લક્ષ્ય નક્કી કર્યું છે.