એપલના નવા લોંચ થયેલી આઈફોન 13ની શ્રેણીમાં સામે આવી બગ, યુઝર્સને થઈ રહી છે મુશ્કેલી, કરી રહ્યા છે ફરિયાદ
નવા લોંચ થયેલા આઈફોન 13ની શ્રેણીમાં એક બગ મળી આવ્યો છે, જેના લીધે યુઝર્સને પરેશાનીનો સામનો કરવો પડી રહ્યો છે. આ મામલાને લઈને લોકો વિવિધ ઓનલાઈન ફોરમ અને સોશિયલ મીડિયા પર પણ તેમના અનુભવ અને પ્રતિક્રિ્યાઓને શેર કરી રહ્યા છે.
ઘણા યુઝર્સે શોધી કા્યું છે કે તેઓ એપલ વોચ સાથે તેમના આઇફોન 13 ને અનલોક કરી શકતા નથી અને તેના બદલે એક બગ પ્રાપ્ત થાય છે અને તે કેમ થઈ રહ્યું છે તે સ્પષ્ટ નથી. AppleInsider ના અહેવાલ મુજબ, શુક્રવારે ગ્રાહકો માટે આઇફોન 13 ના પ્રારંભિક ઓર્ડર ખુલ્યા હોવાથી, ઘણા વપરાશકર્તાઓ તેમના નવા ઉપકરણને જાણવા માટે વધુ સમય પસાર કરવા માટે ઉત્સાહિત છે.
કમનસીબે, એપલ વોચ પહેરનારના ચોક્કસ સબસેટ માટે, નવો આઇફોન પણ થોડી નિરાશા લાવી શકે છે, એમ અહેવાલમાં જણાવાયું છે. એક નવી બગ સામે આવી છે – જે આઇફોન 13 લાઇન માટે વિશિષ્ટ હોવાનું જણાય છે, જ્યાં વપરાશકર્તાઓ હવે આઇફોનની એપલ વોચ સાથે અનલોક સુવિધાનો ઉપયોગ કરીને તેમના આઇફોનને અનલોક કરી શકતા નથી. તેના બદલે, સુવિધાને સેટ કરવાનો પ્રયાસ કરતી વખતે, આઇફોન 13 એક બગ બતાવશે.
યુઝર્સે આઇફોન 13 પ્રો વિશે ફરિયાદ કરી
Reddit First નામની ફોરમ પર Mozilla88 નામના યુઝરે જ્યારે કે શુક્રવારે સૌપ્રથમ સબરેડિટ r/AppleWatch ને સમસ્યાની જાણ કરી. તે કહે છે કે તેના iPhone 13 Pro અને Apple Watch SE બંને નવીનતમ iOS અને વોચ OS અપડેટ્સ સાથે અદ્યતન છે. તેમણે પોસ્ટ કર્યું, “જ્યારે પણ હું મારા ફોન પર એપલ વોચ સાથે અનલોક ચાલુ કરવાનો પ્રયાસ કરું છું, ત્યારે મને ‘એપલ વોચ સાથે વાતચીત કરવામાં અસમર્થ’ કહેતા બગ આવે છે. આના પછી જો કે અન્ય લોકોના અનુભવો પણ વિવિધ સોશિયલ મીડિયા પર સામે આવ્યા છે.
રિપોર્ટમાં કહેવામાં આવ્યું છે કે મોન્ઝિલા 88 એ દાવો કર્યો હતો કે તેઓએ અનપેયરિંગ અને રિપેરિંગ, ડિવાઇસને હાર્ડ રીસેટ કરવાનો, પાસકોડ ચાલુ અને બંધ કરવાનો પ્રયાસ કર્યો હતો પરંતુ કોઈ ફાયદો થયો ન હતો. અન્ય વપરાશકર્તાએ અહેવાલ આપ્યો કે તેણે પાસવર્ડ રીસેટ કરવાનો, નેટવર્ક સેટિંગ્સ રીસેટ કરવાનો અને તેની એપલ વોચને નવી ઘડિયાળ તરીકે સેટ કરવાનો પ્રયાસ કર્યો છે.
20 થી વધુ અન્ય વપરાશકર્તાઓએ સમાન સમસ્યાની સ્વત જાણ કરી હતી, અન્ય લોકોએ નોંધ્યું હતું કે આઇફોન 11 પ્રો મેક્સ અને આઇફોન એક્સ સહિત જૂના આઇફોન મોડેલો પર આઇઓએસ 15 પર આ ફીચર સારું કામ કરે છે