મોંઘવારીએ ચોમેર ફિલ્ડમાં માઝા મૂકી, પેટ્રોલ-ડીઝલ સાથે સાથે પહેલી ઓગસ્ટથી મોંઘી થવા જઈ રહી છે આટલી કારો

કોરોના રોગચાળાની બીજી લહેર પછી ઓટો ઉદ્યોગ હવે મંદીમાંથી બહાર આવી રહ્યો છે, પરંતુ તે ગ્રાહકોના ખિસ્સાને અસર કરી રહ્યો છે. આ વર્ષે મોટાભાગની ઓટો કંપનીઓએ તેમના વાહનોની કિંમતોમાં વધારો કર્યો છે. ઘણાએ એક વર્ષમાં ત્રીજી વખત ભાવમાં વધારો કરવાની જાહેરાત કરી છે. આ યાદીમાં ટોયોટાનું નામ પણ સામેલ કરવામાં આવ્યું છે.

image source

ટોયોટા કિર્લોસ્કર મોટરે ટોયોટા ઇનોવા ક્રિસ્ટા એમપીવીની કિંમતોમાં બે ટકાનો વધારો જાહેર કર્યો છે. ભાવ વધારો 1 ઓગસ્ટ, 2021 થી લાગુ થશે. ઓટોમેકરે જણાવ્યું હતું કે ઇનપુટ કોસ્ટમાં નોંધપાત્ર વધારો આંશિક રીતે સરભર કરવા માટે આ વધારો જરૂરી હતો. હમણાં સુધી, કિંમતમાં વધારો ફક્ત ઇનોવા ક્રિસ્ટા સુધી મર્યાદિત લાગ્યો છે. હાલમાં, આ પ્રીમિયમ એમપીવીની કિંમત રૂ .16.11 લાખ (એક્સ શોરૂમ) થી શરૂ થાય છે. અત્યારે તે સ્પષ્ટ નથી કે શું કંપની ભવિષ્યમાં પણ બાકીના મોડેલો પર ભાવ વધારવાની યોજના બનાવી રહી છે.

image source

ટોયોટાએ એક નિવેદનમાં જણાવ્યું હતું કે, “ટોયોટા કિર્લોસ્કર મોટર પર, અમે જાહેરાત કરવા માંગીએ છીએ કે કંપની તેની મુખ્ય પ્રોડક્ટ ટોયોટા ઇનોવા ક્રિસ્ટાની કિંમતમાં 1 ઓગસ્ટ, 2021 થી 2 ટકાનો વધારો કરશે. ઇનપુટ ખર્ચમાં નોંધપાત્ર વધારો અંશત સરભર કરવા માટે આ વધારો જરૂરી છે. અમારા મૂલ્યવાન ગ્રાહકો પરની અસરને ધ્યાનમાં રાખીને ભાવ વધારો ઘટાડવામાં આવ્યો છે. ગ્રાહક-કેન્દ્રિત કંપની તરીકે, અમે અમારા ગ્રાહકોની સતત વિકસતી જરૂરિયાતો અને જરૂરિયાતોને પૂર્ણ કરવા માટે પ્રતિબદ્ધ છીએ. ગ્રાહકો પર વધતા ખર્ચની અસર ઘટાડવાનો અમારો પ્રયાસ છે.

કંપનીએ કહ્યું કે છેલ્લા એક વર્ષમાં રોડીયમ અને પેલેડિયમ જેવી કિંમતી ધાતુઓના ભાવમાં નોંધપાત્ર વધારો થયો છે. આ સમયગાળા દરમિયાન સ્ટીલના ભાવ પણ રેકોર્ડ સ્તરે પહોંચી ગયા છે.

image source

ટોયોટા મારુતિ સુઝુકી અને ટાટા મોટર્સ સહિત અન્ય કાર ઉત્પાદકોએ તાજેતરના સપ્તાહોમાં કિંમતોમાં વધારો કર્યો છે. મારુતિએ સ્વીફ્ટ અને તેના સીએનજી મોડેલ લાઇન-અપ પર કિંમતોમાં 15,000 રૂપિયા સુધીનો વધારો કર્યો છે. આ દરમિયાન, ટાટાએ કિંમતોમાં વધારો કર્યો હતો, પરંતુ તે સમયના વધારાની માત્રા જાહેર કરી નથી. બંને કંપનીઓએ કાચા માલના ઇનપુટ કોસ્ટમાં વધારા માટે દલીલ કરી હતી, જેના કારણે ખર્ચમાં વધારો થયો છે અને ગ્રાહકો પર આંશિક અસર પડી રહી છે. ઈનોવા ક્રિસ્ટા ભારતમાં ટોયોટાની ટોપ સેલર કાર બની છે.

હાલમાં માહોલ એવો છે કે વધતી જતી મોંઘવારી એ આપણા દેશની સૌથી ગંભીર સમસ્યા છે. મોંઘવારીની કારમી ભીંસને લીધે દેશના ગરીબ અને મધ્યમવર્ગના લોકોનું જીવન દુષ્કર બની ગયું છે. અનાજ, કઠોળ, ચા, ખાંડ, શાકભાજી કે સાબુ જેવી જીવનજરૂરી ચીજવસ્તુઓના ભાવોમાં થતા બેફામ વધારાથી આજે સામાન્ય માનવીઓ ખૂબ પરેશાન છે.

image source

નિરંકુશપણે વધતી જતી મોંઘવારી દેશના અર્થતંત્રને પણ ખોરવી નાંખે છે. આપણા દેશની સિત્તેર ટકાથી પણ વધુ વસ્તી ખેતી પર નભે છે. છતાં દુષ્કાળ કે અતિવૃષ્ટિને કારણે અનાજની અછત ઊભી થાય છે, ત્યારે અનાજનાં કાળાંબજાર અને સંગ્રહખોરી ફૂલેફાલે છે. અનાજના ભાવ વધે તેની સીધી કે આડકતરી અસર તમામ ઉદ્યોગધંધા પર થાય છે.