શું તમારી સાથે ક્યારેય એવું બન્યું છે કે તમારે ક્યાંક જવું હોય અને તમે આકસ્મિક રીતે બીજે ક્યાંક પહોંચી ગયા હોવ? આ એક મોટી ભૂલ જેવું લાગે છે, પરંતુ તે કોઈપણ સાથે થઈ શકે છે. જ્યારે લોકો ટ્રેન અથવા ફ્લાઇટ દ્વારા ક્યાંક જાય છે, ત્યારે ઘણીવાર તેઓને ટિકિટ બરાબર દેખાતી નથી અને ખોટી ટ્રેન અથવા ફ્લાઇટમાં ચડવાની શક્યતાઓ વધી જાય છે.
સામાન્ય રીતે આવી ભૂલ ફ્લાઇટમાં થતી નથી કારણ કે એરલાઇનના કર્મચારીઓ ઘણી જગ્યાએ ટિકિટ ચેક કરે છે. પરંતુ તાજેતરમાં બ્રિટનના એક કપલ સાથે આ ઘટના ફ્લાઈટની મુસાફરી દરમિયાન બની હતી અને તેઓ બીજે ક્યાંક પહોંચી ગયા હતા.
બ્રિટનના લીડ્સના સાઈમોન ફોર્સ્ટર અને તેની ગર્લફ્રેન્ડ એમ્મા સ્કોફિલ્ડ તાજેતરમાં જ કોપનહેગન, ડેનમાર્કમાં રોમેન્ટિક ટ્રિપ પર જવાની યોજના બનાવી રહ્યા હતા. ધ સનના અહેવાલ મુજબ, કપલએ જણાવ્યું કે તેઓ ક્રિસમસના અવસર પર ડેનમાર્ક જઈ રહ્યા હતા, પરંતુ જ્યારે તેઓ એરપોર્ટ પર પહોંચ્યા ત્યારે રજાઓની ભીડ જોઈને તેમના હોશ ઉડી ગયા. ત્યાં ઘણા મુસાફરો હતા.
કપલએ જણાવ્યું કે તેમની ફ્લાઈટ Ryanair કંપનીની હતી. તેમના માટે ઘણું મોડું થઈ ગયું હતું અને ફ્લાઈટ છોડવાનો સમય થઈ ગયો હતો. ભીડને ટાળીને તે ફ્લાઈટના બોર્ડિંગ ગેટ પર પહોંચ્યો જ્યાં માત્ર એક જ ફ્લાઈટ ટેકઓફ માટે તૈયાર હતી. તેણે એરપોર્ટની અંદર ફ્લાઇટના ક્રૂને ટિકિટ બતાવી અને વિલંબને કારણે, તેણે વિગતોમાં ટિકિટ જોઈ નહીં અને તેમને જવા દીધા. આ પછી જ્યારે તે અંદર ગયો તો તેણે એરહોસ્ટેસને ટિકિટ પણ બતાવી પરંતુ તેણે કહ્યું કે તેની જરૂર નથી, તેઓ જઈને સીટ પર બેસી જાય. સિમને જણાવ્યું કે ફ્લાઈટમાં ઓછા મુસાફરો હતા. તેની સીટ ખાલી હતી એટલે તે તેના પર જઈને બેસી ગયા
જ્યારે તેઓ તેમના ગંતવ્ય સ્થાને પહોંચ્યા ત્યારે તેમનું ફ્રેન્ચ ભાષામાં સ્વાગત કરવામાં આવ્યું હતું. પછી તેણે જોયું કે તે ડેનમાર્ક આવ્યો ન હતો અને ફ્રાન્સની રાજધાની પેરિસ પહોંચ્યા હતા. સિમને કહ્યું કે તેણે પેરિસમાં લગભગ 90 હજાર રૂપિયા ખર્ચ્યા. હવે તેઓ એરલાઇન કંપની પાસેથી તેમના ખર્ચની ચૂકવણીની માંગ કરી રહ્યા છે. સિમોને કહ્યું કે કંપનીએ અસુવિધા માટે લેખિતમાં તેમની માફી માંગવી જોઈએ. જો કે, કંપનીના પ્રવક્તાએ ધ સન સાથે વાત કરતા કહ્યું કે, દરેક મુસાફરની જવાબદારી છે કે તે ફ્લાઇટમાં ચઢતી વખતે તેમની ટિકિટ અને જાહેરાતને ધ્યાનથી સાંભળે.