જો તમને પણ ફોનમા ઓટીપી ના આવવાની હોય ફરિયાદ તો આજે જ અજમાવો આ નુસખો અને કરો આ સમસ્યાનુ સમાધાન….
ગ્રાહકોને ઘણી સુવિધાઓ પૂરી પાડવા સાથે, સ્ટેટ બેંક ઓફ ઇન્ડિયા ગ્રાહકોની દરેક સમસ્યાનો ઉકેલ લાવવાનો પ્રયાસ કરે છે. બેંક શાખામાં સમસ્યાનો ઉકેલ લાવવાની સાથે, ઓનલાઇન માધ્યમથી કરવામાં આવેલી ફરિયાદનું પણ બેંક દ્વારા વહેલી તકે નિરાકરણ કરવામાં આવે છે. આ સિવાય, આજકાલ લોકો ટ્વિટર દ્વારા એસબીઆઈને ટેગ કરીને પણ પોતાની ફરિયાદ કરે છે અને જવાબો પણ બેંકના સત્તાવાર હેન્ડલ પરથી આપવામાં આવે છે.
સ્ટેટ બેંક ઓફ ઇન્ડિયા હવે ગ્રાહકોને મોટાભાગનું કામ ઓનલાઇન કરવાની તક આપી રહી છે. તમે હવે ઓનલાઇન બેંક સાથે ખાતું પણ ખોલી શકો છો. કોઈપણ વ્યવહાર અથવા ઓનલાઇન મારફતે કરવામાં આવે છે તે કોઈપણ કાર્ય માટે ઓટીપી સૌથી મહત્વપૂર્ણ છે. બેંકનું મોટાભાગનું કામ ઓટોપ મારફતે ઘરે પૂર્ણ થાય છે. જોકે, કેટલીક વાર ગ્રાહકો ફરિયાદ કરે છે કે તેમને ઓટીપી નથી મળી રહ્યું અને તેના કારણે વેબસાઇટ પર લોગિન કરવું અને કોઈ પણ કામ કરવું મુશ્કેલ બને છે.
@TheOfficialSBI not receiving OTP for online nominee registration. Other OTPs are working fine. What to do?
— Mallikarjun (@MallikarjunCC) August 13, 2021
જો તમને આવી સમસ્યા હોય તો તમે બેંકમાં ફરિયાદ કરી શકો છો, જે ટૂંક સમયમાં તમારી સમસ્યાદૂર કરી શકે છે. ઓટીપી નું કામ ન હોય તો પણ તમારે આ સમસ્યાને દૂર કરવી જોઈએ. તમે જાણો છો કે ઓટીપી સમસ્યાનું વહેલી તકે નિરાકરણ શા માટે થવું જોઈએ અને તેની ફરિયાદ કેવી રીતે કરી શકાય…
ઓટીપીની સમસ્યા દૂર કરવી શા માટે જરૂરી છે?
હકીકતમાં, દરેક વ્યવહાર માટે ઓટીપીની જરૂર પડે છે. જો તમારી પાસે સમયસર ઓટીપી ન આવે તો તમે કોઈ વ્યવહાર કરી શકશો નહીં. તમારા વ્યવહાર સિવાય, તમારે ઓટીપી સમસ્યાતાત્કાલિક હલ કરવાનું પણ એક કારણ છે. વાસ્તવમાં ઘણા સાયબર ક્રાઇમમાં નિષ્ણાતો તમારા સિમના ક્લોન સિમ બનાવી તમારા એકાઉન્ટમાંથી કોઈ પણ ટ્રાન્ઝેક્શન કરે છે, જેની ઓટીપી તમારા બદલે વ્યક્તિને મળે છે અને તમારા ખાતામાંથી પૈસા કપાય છે. તેઓ સરળતાથી ઓટીપી મારફતે તમારી બેંક વિગતો પણ મેળવે છે, કારણ કે તેઓ તમારા સિમની એક્સેસ મેળવે છે.
તમને જો ખ્યાલ ના હોય તો જણાવી દઈએ કે, સ્ટેટ બેંક ઓફ ઇન્ડિયાના ઘણા ગ્રાહકો કોઈ પણ સમસ્યાના કિસ્સામાં તેમની સમસ્યાઓ શેર કરવા માટે ટ્વિટર પર એસબીઆઈને ટેગ કરે છે. ત્યારે બેંક પણ તેના ગ્રાહકોની દરેક સમસ્યાદૂર કરવા માટે ટ્વિટર દ્વારા જવાબ આપે છે. આ કિસ્સામાં બેંકે ગ્રાહકના પ્રશ્નનો ખુલાસો કર્યો છે કે ઓટીપીની સમસ્યાને કેવી રીતે દૂર કરવી.
કેવી રીતે કેવી ઓટીપી ની ફરિયાદ?
સ્ટેટ બેંક ઓફ ઇન્ડિયા દ્વારા જાહેર કરવામાં આવેલી માહિતી અનુસાર, નેટવર્કને કારણે કેટલીક વાર ઓટીપી ઉપલબ્ધ નથી. જો કે, જો તમને લાગે છે કે આ સમસ્યા નેટવર્કને કારણે નથી, તો તમે તેના વિશે ફરિયાદ કરી શકો છો. બેંકની માહિતી મુજબ ગ્રાહક https://crcf.sbi.co.in/ccf/ under Existing Customer – MSME/ Agri/ Other Grievance under category Technology: Internet Banking // Online SMS Alerts // Internet Banking: High-security password (OTP related category) દ્વારા ફરિયાદ કરી શકો છો.