જિયોનો 599 રૂપિયાનો પ્લાન, જાણો 2 રૂપિયા વધારે ખર્ચ કરવાથી કેટલો મળશે ફાયદો
ટેલિકોમ કંપની રિલાયન્સ જિયો પોતાના હાલના ગ્રાહકોને જાળવી રાખવા માટે છેલ્લા કેટલાક દિવસોમાં ઘણા નવા પ્લાન લઈને આવી છે. જેમાં 597 રૂપિયાથી લઈને 3,499 રૂપિયા સુધીના પ્લાનનો સમાવેશ થાય છે. આવી સ્થિતિમાં, આજે આપણે જિયોના 597 રૂપિયાના પ્લાનની કોઈ દૈનિક મર્યાદા અને જિયોના 599 રૂપિયાના પ્લાનની તુલના કરવા જઈ રહ્યા છીએ, જેમાં ગ્રાહકો માત્ર 2 રૂપિયા વધુ ખર્ચ કરીને 93 જીબી ડેટા મેળવી શકે છે. તો ચાલો બંને યોજનાઓ વિશે વિગતવાર જાણીએ.
જિયોનો 597 રૂપિયાનો પ્લાન
જિયોનો 597 રૂપિયાનો પ્લાન 90 દિવસની માન્યતા ધરાવે છે. જેમાં ગ્રાહકોને 75GB ડેટા મળે છે. દૈનિક ડેટા વપરાશ પર કોઈ મર્યાદા નથી. એટલે કે, તમે એક દિવસમાં 75GB ડેટાનો ઉપયોગ કરી શકો છો અથવા તમે તેને 90 દિવસ સુધી ચલાવી શકો છો. પ્લાનમાં કોઈપણ નેટવર્ક પર અનલિમિટેડ સુવિધા આપવામાં આવી રહી છે. આ પ્લાનમાં દરરોજ 100 SMS પણ ઉપલબ્ધ છે. આ જિયો એપ્સનું ફ્રી સબ્સ્ક્રિપ્શન પણ ઉપલબ્ધ છે.
જિયોનો 599 રૂપિયાનો પ્લાન
જિયોના 599 રૂપિયાના પ્લાનમાં 84 દિવસની માન્યતા ઉપલબ્ધ છે. જેમાં ગ્રાહકોને દરરોજ 2GB ડેટા મળે છે. એટલે કે, આ રીતે જિયો યુઝર્સ કુલ 168GB ડેટા મેળવી શકે છે. પ્લાનમાં તમામ નેટવર્ક પર અમર્યાદિત કોલિંગની સાથે, દરરોજ 100 SMS પણ ઉપલબ્ધ છે. આ સિવાય પ્લાનમાં જિયો એપ્સનું ફ્રી સબ્સ્ક્રિપ્શન પણ ઉપલબ્ધ છે.
જો બંને પ્લાનની સરખામણી એક સાથે કરવામાં આવે તો 599 રૂપિયાનો પ્લાન ગ્રાહકો માટે ફાયદાકારક સાબિત થઈ શકે છે. કારણ કે ગ્રાહકો માત્ર 2 રૂપિયા વધુ ખર્ચ કરીને 93 જીબી ડેટા મેળવી શકે છે.
અત્યારના સમયમાં ઘણા લોકો જિયો કાર્ડનો ઉપયોગ કરે છે. 21 ફેબ્રુઆરી 2017 ના રોજ જ જિયો એ 100 મિલિયન યુઝર્સનો આંકડો પાર કર્યો હતો. રિલાયન્સ જિયો ઈન્ફોકોમે લોન્ચ થયા બાદ દર મિનિટે તેના નેટવર્કમાં સરેરાશ 1000 ગ્રાહકો ઉમેર્યા છે. આ રીતે, દરરોજ લગભગ છ લાખ નવા ગ્રાહકો ઉમેરાય છે કંપનીએ 5 સપ્ટેમ્બર, 2016 ના રોજ ઓપચારિક રીતે તેની 4 જી સેવાઓ શરૂ કરી હતી. આ રીતે 21 ફેબ્રુઆરી સુધી તેણે 160 દિવસ પૂરા કર્યા. તેના વ્યવસાયના પ્રથમ 83 દિવસોમાં, કંપનીએ 50 મિલિયન ગ્રાહકોનો આંકડો પાર કરીને રેકોર્ડ બનાવ્યો હતો.
જિયો પહેલાં, ભારત બ્રોડબેન્ડ પ્રવેશમાં સમગ્ર વિશ્વમાં 150 મી શ્રેણીમાં હતું. જિયો લોન્ચ થયા બાદ, મોબાઇલ ડેટા વપરાશના મામલે ભારત વિશ્વનો નંબર 1 દેશ બની ગયો છે. જિયો યુઝર્સ દ્વારા દરરોજ 33 મિલિયન ગીગાબાઇટ્સનો ઉપયોગ કરવામાં આવ્યો હતો અને વપરાશકર્તાઓ દરરોજ 55 મિલિયન કલાક વીડિયો જોવા માટે વિતાવતા હતા.