એસબીઆઈ કર્મચારી તમારી સાથે ખરાબ વર્તન કરે છે, તો આ રીતે ઓનલાઇન કરો ફરિયાદ, મળશે રીઝલ્ટ
જો તમે કોરોના રોગચાળા દરમિયાન ઘરની બહાર ન નીકળવા માંગતા હો, તો તમે ડોર-સ્ટેપ બેંકિંગ સુવિધાનો લાભ લઈ શકો છો. સ્ટેટ બેંક ઓફ ઇન્ડિયા (SBI) સહિત દેશની તમામ સરકારી બેંકો ઘરે બેસીને બેંકિંગ સેવાઓ પૂરી પાડે છે. સ્ટેટ બેંક ઓફ ઈન્ડિયા હવે ઓનલાઈન બેંકિંગ પર ભાર આપી રહી છે, પરંતુ ઘણી વખત ગ્રાહકોને બેંક શાખાની મુલાકાત લેવી પડે છે. બેંક શાખાની મુલાકાત લેતા ગ્રાહકો ઘણી વખત બેંકના કર્મચારીઓની ફરિયાદ કરે છે કે તેઓ સારું કામ કરતા નથી અથવા તેમનું વર્તન ગ્રાહકો માટે સારું નથી. કદાચ તમને પણ ક્યારેક આવો અનુભવ થયો હશે અને તે પછી લોકો બેન્કો કર્મચારીઓની ફરિયાદો કરવા માટે ઉપાયો સીધી રહ્યા હોય છે.
જો તમારી સાથે પણ આવું થયું હોય તો તમે બેંક કર્મચારીઓને ફરિયાદ કરી શકો છો. આવી સ્થિતિમાં, જાણો કે તમે બેંક કર્મચારીઓ વિશે કેવી રીતે ફરિયાદ કરી શકો છો અને ઓનલાઇન માધ્યમથી બેંક શાખા સંબંધિત સમસ્યાઓ વિશે કઈ રીતે ફરિયાદ કરી શકો છો. બેંક શાખા સાથે જોડાયેલી દરેક બાબતો જાણો …
કેવી રીતે બેંકની ફરિયાદ કરવી ?
જો તમે બેંકના કર્મચારીઓ સામે ફરિયાદ કરવા માંગો છો, તો તમે ઓનલાઇન અથવા ટોલ ફ્રી દ્વારા ફરિયાદ કરી શકો છો. બેંક દ્વારા શેર કરવામાં આવેલી માહિતી અનુસાર, ‘જો તમને કોઈ ચોક્કસ ફરિયાદ હોય, તો તેને https://crcf.sbi.co.in/ccf/ Under category of Existing Customer >> General Banking >> Branch related પર મોકલો. . અમારી સંબંધિત ટીમ તમારી ફરિયાદની નોંધ લેશે. તમે અમારી હેલ્પલાઇન નંબર 1800 11 2211 (ટોલ ફ્રી), 1800 425 3800 (ટોલ ફ્રી) અથવા 080- 26599990 પર સવારે 8 થી રાત્રે 8 વાગ્યા સુધી પણ તમારી ફરિયાદ નોંધાવી શકો છો.
આ સિવાય તમે ઈમેલ દ્વારા પણ તમારી ફરિયાદ નોંધાવી શકો છો. જો તમે અમારી શાખાની સેવાઓથી સંતુષ્ટ નથી, તો તમે [email protected] પર ઈ-મેલ મોકલીને અમારા નોડલ અધિકારીને તમારી ફરિયાદના સમાધાન વિશે જણાવી શાલો છો.
હવે બેંકનો સમય શું છે
એસબીઆઈ શાખા હવે સવારે 10 થી બપોરે 2 વાગ્યા સુધી જ ખુલશે. મિત્રો, નવા નોટિફિકેશનમાં સ્પષ્ટપણે જણાવવામાં આવ્યું છે કે સમગ્ર બેંકિંગ કાર્યકાળ દરમિયાન બેંકની વહીવટી કચેરીઓ 50 ટકા સ્ટાફ સભ્યો સાથે પહેલાની જેમ કાર્યરત રહેશે. બેંક શાખામાં જતા ગ્રાહકોએ માસ્ક પહેરીને જ જવું, નહીંતર તેમને અંદર પ્રવેશવાની મંજૂરી આપવામાં આવશે નહીં.
कृपया https://t.co/FQRPosCATK पर Existing customers/General Banking/Branch Related श्रेणी के तहत एक शिकायत दर्ज करें। हम आपकी सहायता करेंगे।
— State Bank of India (@TheOfficialSBI) July 29, 2021
હાલમાં, બેંકમાં રોકડ જમા કરવા અને ઉપાડવા, ચેક સંબંધિત કામ, ડીડી સંબંધિત કામ એટલે કે ડિમાન્ડ ડ્રાફ્ટ / આરટીજીએસ / એનઇએફટી, સરકારી ચલનને લગતું કામ કરવામાં આવી રહ્યું છે.