જો તમારા ફોન પર OTP (ઓટીપી) નથી આવી રહ્યો તો તરત જ આ કામ કરો, આ રીતે ફરિયાદ કરો.
ગ્રાહકોને ઘણી સુવિધાઓ પૂરી પાડવાની સાથે સાથે સ્ટેટ બેંક ઓફ ઇન્ડિયા ગ્રાહકોની દરેક સમસ્યાનો ઉકેલ લાવવાનો પ્રયાસ કરે છે. બેંક શાખામાં સમસ્યાનો ઉકેલ લાવવાની સાથે, ઓનલાઇન માધ્યમથી થયેલી ફરિયાદનું પણ બેંક દ્વારા વહેલી તકે નિરાકરણ કરવામાં આવે છે. આ સિવાય આજકાલ લોકો ટ્વિટર દ્વારા એસબીઆઈને ટેગ કરીને પણ પોતાની ફરિયાદ કરે છે અને જવાબો પણ બેંકના સત્તાવાર હેન્ડલ પરથી આપવામાં આવે છે.
સ્ટેટ બેંક ઓફ ઈન્ડિયા હવે ગ્રાહકોને ઓનલાઈન માધ્યમથી મોટા ભાગનું કામ કરવાની તક આપી રહી છે. હવે પણ તમે ઓનલાઇન માધ્યમથી બેંકમાં ખાતું ખોલાવી શકો છો. ઓનલાઈન માધ્યમથી કોઈપણ વ્યવહાર અથવા કોઈપણ કાર્ય કરવા માટે OTP સૌથી મહત્વનું છે. ઓટોપી દ્વારા, બેંકનું મોટાભાગનું કામ ઘરે બેસીને પૂર્ણ થાય છે. પરંતુ, ઘણી વખત ગ્રાહકો ફરિયાદ કરે છે કે તેમને ઓટીપી નથી મળી રહ્યો અને જેના કારણે વેબસાઈટ પર ન તો લોગિન શક્ય છે અને કોઈ પણ કામ કરવું મુશ્કેલ બની જાય છે.
જો તમારી સાથે પણ આવી સમસ્યા છે, તો તમે તેના વિશે બેંકમાં ફરિયાદ કરી શકો છો, જે જલ્દીથી તમારી સમસ્યાનો ઉકેલ લાવી શકે છે. જો તમારી પાસે OTP ન આવતું હોય, તો પણ તમારે આ સમસ્યા દૂર કરવી જોઈએ. આવી સ્થિતિમાં, ચાલો જાણીએ કે OTP ની સમસ્યાનું વહેલી તકે નિરાકરણ કેમ લાવવું જોઈએ અને તેના વિશે કેવી રીતે ફરિયાદ કરવી …
OTP ની સમસ્યા દૂર કરવી જરૂરી કેમ છે ?
ખરેખર, દરેક વ્યવહાર માટે OTP જરૂરી છે. જો તમને સમયસર ઓટીપી ન મળી રહ્યું હોય તો તમે કોઈ પણ વ્યવહાર કરી શકશો નહીં. તમારા ટ્રાન્ઝેક્શન સિવાય, એક કારણ છે કે તમારે ઓટીપી સમસ્યાનો તાત્કાલિક ઉકેલ લાવવો જોઈએ. ખરેખર, ઘણા સાયબર ક્રાઇમ નિષ્ણાતોમાં, લોકો તમારા સિમનું ક્લોન કરેલું સિમ મેળવે છે અને તમારા ખાતામાંથી કોઈપણ વ્યવહાર કરે છે, જેનો OTP તમને મેળવવાને બદલે, તે વ્યક્તિને મળે છે અને તમારા ખાતામાંથી પૈસા કપાઈ જાય છે. ઉપરાંત, ઓટીપી દ્વારા, તેઓ તમારી બેંક વિગતો પણ સરળતાથી મેળવી શકે છે, કારણ કે તેમને તમારા સિમનો એક્સેસ મળે છે.
તમને જણાવી દઈએ કે સ્ટેટ બેંક ઓફ ઈન્ડિયાના ઘણા ગ્રાહકો કોઈપણ સમસ્યાના કિસ્સામાં ટ્વિટર પર એસબીઆઈને ટેગ કરીને પોતાની સમસ્યાઓ જણાવે છે. પછી બેંક તેના ગ્રાહકોની દરેક સમસ્યા દૂર કરવા માટે ટ્વિટર દ્વારા જવાબ પણ આપે છે. આવી સ્થિતિમાં બેંકે ગ્રાહકના સવાલ પર કહ્યું કે OTP ની સમસ્યા કેવી રીતે દૂર કરવી જોઈએ.
OTP ની ફરિયાદ કેવી રીતે કરવી ?
Agri/ Other Grievance under category Technology: Internet Banking // Online SMS Alerts // Internet Banking: High-security password (OTP related category). We will look into the matter. Alternatively, you may also call our contact center on SBI’s helpline number i.e. 1800 (2/3)
— State Bank of India (@TheOfficialSBI) August 13, 2021
સ્ટેટ બેન્ક ઓફ ઈન્ડિયા દ્વારા જાહેર કરવામાં આવેલી માહિતી અનુસાર, કેટલીક વખત નેટવર્કને કારણે OTP ઉપલબ્ધ નથી. પરંતુ, જો તમને લાગે કે આ સમસ્યા નેટવર્કને કારણે નથી, તો તમે તેના વિશે ફરિયાદ કરી શકો છો. બેંક માહિતી મુજબ, ગ્રાહક https://crcf.sbi.co.in/ccf/ under Existing Customer – MSME/ Agri/ Other Grievance under category Technology: Internet Banking // Online SMS Alerts // Internet Banking: High-security password (OTP સંબંધિત કેટેગરી) દ્વારા ફરિયાદ કરી શકે છે.