કાર ચલાવતી સમયે ભૂલથી પણ ન કરો આ ભૂલો, નહીતર ચૂકવવું પડી શકે છે ભારે નુકસાન…

કાર ચલાવતી વખતે, ડ્રાઇવર માટે ત્રણેય બાજુએ અરીસાઓ સેટ રાખવા જરૂરી છે. આમ કરવાથી તમે તમારા ડ્રાઇવિંગ ને સરળ બનાવી શકો છો. ઉપરાંત, તમે અકસ્માતો પણ ટાળી શકો છો. કાર ચલાવવી એ મોટું કામ નથી પરંતુ, હજી પણ લોકો વાહન ચલાવતા સમયે થોડીક ભૂલો કરે છે, જેના કારણે ઘણી વખત અકસ્માત પણ થાય છે.

image soucre

કાર ચલાવતા સમયે ડ્રાઇવરો રીઅર અને સાઇડ મિરર્સ નો ઉપયોગ કરે છે. જ્યારે ડ્રાઇવિંગ કરવામાં આવે ત્યારે રીઅર અને સાઇડ મિરર અત્યંત મદદરૂપ થાય છે. આજે અમે તમને રીઅર અને સાઇડ મિરર્સ ને લગતી કેટલીક આવી માહિતી આપી રહ્યા છીએ, જેના વિશે કાર ચલાવતા અને શીખતા વ્યક્તિ ને જાણવું જોઈએ. શું તમે જાણો છો કે ઘણી વખત પાછળ નો મિરર અને રાઈડ મિરર અકસ્માતનું કારણ બને છે ? આજે અમે તમને આ સાથે જોડાયેલી મહત્વ ની બાબતો જણાવવા જઈ રહ્યા છીએ.

મિરર યોગ્ય રીતે સેટ કરો

image soucre

ઘણી વખત લોકો કાર ચલાવતા સમયે ડાબી બાજુ સાઇડ મિરરને યોગ્ય રીતે સેટ કરતા નથી, જે અકસ્માતનું કારણ બને છે. ઘણી વાર એવું જોવા મળે છે કે લોકો ટ્રાફિકના નિયમોનું પાલન કરતા નથી. જેના કારણે કેટલાક ડ્રાઈવરો જમણી બાજુ થી ઓવરટેક કરવાને બદલે ડાબી બાજુ થી ઓવરટેક કરે છે. મોટાભાગના બાઇક રાઇડર્સ આવું કરે છે. જે ક્યારેક અકસ્માતોનું કારણ બની જાય છે. તેથી જ તમારે હંમેશા સાઇડ મિરર તમારી ડાબી બાજુ રાખવો જોઈએ. ડ્રાઇવિંગ કરતી વખતે આ તમને ખૂબ મદદ કરશે.

અંધ સ્થળ વિશે જાણો

image soucre

જો તમે તાજેતરમાં ડ્રાઇવિંગ કરવાનું શીખ્યા છો, તો તમારે અંધ સ્થળ વિશે જાણવું જ જોઇએ. કારણ કે અંધ સ્થળો ઘણીવાર માર્ગ અકસ્માતોનું કારણ બને છે. જ્યારે પાછળ થી આવતું વાહન તમારા વાહનની નજીક આવે ત્યારે તે માઈક્રો સેકન્ડ માટે સાઈડ મિરરમાં દેખાતું નથી. આને બ્લાઇન્ડ સ્પોટ કહેવામાં આવે છે.

ઘણી બધી વસ્તુઓ પાછળ ન રાખવી

ઘણીવાર એવું જોવા મળે છે કે લોકો વાહન ની પાછળની સાઈડમાં ઘણી બધી વસ્તુઓ રાખે છે, જેના કારણે પાછળ નો વ્યૂ મિરર નકામો બની જાય છે. આમ કરવાથી, તમે તમારા જીવન અને તમારી સાથે મુસાફરી કરી રહેલા લોકોના જીવનને જોખમમાં મૂકી રહ્યા છો.

કાર ચલાવતી વખતે ગિયર નોબ પર હાથ ન રાખો :

image soucre

ઘણી વખત લોકો ની આદત હોય છે કે તેઓ વાહન ચલાવતી વખતે ગિયર નોબ પર હાથ રાખે છે. ઘણા લોકો તેનો ઉપયોગ હેડરેસ્ટ તરીકે પણ કરે છે. પરંતુ હંમેશાં ધ્યાનમાં રાખો કે તમારી મેન્યુઅલ ટ્રાન્સમિશન કાર ની ગિયર નોબ હેન્ડરેસ્ટ પ્લેટફોર્મ નથી, પરંતુ તે તમારી કારને ચલાવવા અને બે અસર કરવા માટે વપરાય છે.

image soucre

ખરેખર ગિયર નોબ હેઠળ મિકેનિકલ લાકડી છે જે ગિયર બોક્સ સાથે જોડાયેલ છે. ચાલતી કારમાં, જ્યારે પસંદગીકાર કિલ્લો ફરતા કોલર ને મળે ત્યારે દબાણ લાગુ પડે છે. જોકે તેનાથી બહુ ફરક પડતો નથી, પરંતુ નિયમિત રીતે ચાલતી કારમાં આ દબાણ ગિયર બોક્સને અકાળે ખતમ કરી શકે છે.