WhatsApp પર હવે એપ્લિકેશનનો ઉપયોગ કરવો વધુ આનંદદાયક રહેશે, જાણો શા માટે
ઈન્સ્ટન્ટ મેસેજિંગ એપ WhatsApp યુઝર્સનો અનુભવ વધારવા માટે ઘણી નવી સુવિધાઓ રજૂ કરતી રહે છે. આ કારણે, તે અન્ય ઇન્સ્ટન્ટ મેસેજિંગ એપ્સ કરતાં પણ વધુ લોકપ્રિય છે. તેમાં ઘણી નવી સુવિધાઓ પણ આવી રહી છે.
આ સાથે, વપરાશકર્તાઓને આ એપ્લિકેશન પર વધુ સારો અનુભવ મળે છે. આ માટે, કંપની ઘણી નવી સુવિધાઓનું પરીક્ષણ પણ કરી રહી છે. અહીં અમે તમને WhatsAppના કેટલાક આવા ફીચર્સ વિશે જણાવી રહ્યા છીએ, જે તમને ટૂંક સમયમાં આ પ્લેટફોર્મ પર જોવા મળશે.
ઉચ્ચ ગુણવત્તાવાળા WhatsApp ફોટા
વોટ્સએપ પર 2 અબજથી વધુ સક્રિય વપરાશકર્તાઓ છે. વોટ્સએપ ફોટા અને વિડીયોને કમ્પ્રેશ કરે છે જેથી સિસ્ટમ ક્રેશ ન થાય અને મેસેજ વિક્ષેપ વગર પહોંચાડવામાં આવે. પરંતુ એક રિપોર્ટ અનુસાર, WhatsApp એક નવા ફીચર પર કામ કરી રહ્યું છે. આ સાથે, વપરાશકર્તાઓ ઉચ્ચ ગુણવત્તામાં પણ ફોટા મોકલી શકશે. આ માટે, વપરાશકર્તાઓ પાસે ત્રણ વિકલ્પો હશે. યુઝર્સને બેસ્ટ ક્વોલિટી, ડેટા સેવર, ઓટોનો ઓપ્શન આપવામાં આવશે. જેનાથી યુઝર્સ સારી ક્વોલિટીમાં ફોટા અને વીડિયો મોકલી શકશે.
સ્ટીકરો તરીકે છબીઓ મોકલી શકે છે
આ સુવિધાનો ઉપયોગ ઘણા લોકો માટે આનંદદાયક બનશે. WhatsApp આ ફીચર પર કામ કરી રહ્યું છે. આ છબીને નિયમિત મોકલવાને બદલે સ્ટીકર તરીકે મોકલવાની મંજૂરી આપશે. આને વોટ્સએપના નવા અપડેટ સાથે રિલીઝ કરી શકાય છે.
ઈમ્પ્રુવ્ડ કોન્ટેક પ્રાઇવેસી કંટ્રોલ
WhatsApp પહેલેથી જ પ્રોફાઇલ પિક્ચર, અબાઉટ, સ્ટેટસ અને છેલ્લે જોવા માટે ઘણા પ્રાઇવેસી વિકલ્પો પૂરા પાડે છે. આવનારા સમયમાં, માઇ કોન્ટેક સિવાય તેમાં બીજો નવો વિકલ્પ ઉમેરવામાં આવશે. આ સાથે તમે તે લોકો માટે પ્રાઇવેસી સેટ કરી શકો છો જે તમે લાસ્ટ સીન, પ્રોફાઇલ પિક્ચર જેવા વિકલ્પો દેખાડવા માંગતા નથી.
WhatsApp વિશે અન્ય માહિતી જાણો.
WhatsApp મેસેન્જર અથવા ફક્ત WhatsApp એ અમેરિકન કંપની ફેસબુક દ્વારા હસ્તગત કરાયેલ ઇન્સ્ટન્ટ મેસેજિંગ મોબાઇલ એપ્લિકેશનનો એક પ્રકાર છે. આમાં લોકો પોતાનું સરનામું ટેક્સ્ટ મેસેજ તેમજ વોઇસ, ઇમેજ અને જીપીએસ દ્વારા તેમના મોબાઇલ દ્વારા મોકલી શકે છે. WhatsApp દ્વારા વોઇસ અને વીડિયો કોલ પણ થઈ શકે છે, જેમાં ઇન્ટરનેટ ડેટાનો ઉપયોગ થાય છે. તેને ડેસ્કટોપ કોમ્પ્યુટરમાં પણ ચલાવી શકાય છે, પરંતુ આ માટે લોકોએ પોતાનો મોબાઈલ વોટ્સએપ સાથે ઈન્ટરનેટ સાથે જોડાયેલ રાખવો પડશે. તે એકાઉન્ટ બનાવવા માટે લોકોના મોબાઇલ નંબરનો ઉપયોગ કરે છે અને તેની એપમાં સંપર્ક સૂચિ દ્વારા તમામ WhatsApp વપરાશકર્તાઓની યાદી પણ બતાવે છે.
જાન્યુઆરી 2018 માં, ફેસબુકની આગેવાની હેઠળ વોટ્સએપે એક નવી બિઝનેસ એપ લોન્ચ કરી જેનું નામ છે “વ્હોટ્સએપ બિઝનેસ”. આના દ્વારા કંપની તેના ગ્રાહક સાથે સીધા વોટ્સએપ દ્વારા વાત કરી શકે છે.
એપને માઉન્ટેન વ્યૂ, કેલિફોર્નિયા સ્થિત વોટ્સએપ ઇન્ક દ્વારા બનાવવામાં આવી હતી, જેને ફેસબુકે ફેબ્રુઆરી 2014 માં આશરે 1930 મિલિયન ડોલર (અંદાજે ₹ 1.5 લાખ કરોડ) માં ખરીદી હતી. 2015 માં, તે વિશ્વની સૌથી લોકપ્રિય એપ્લિકેશન બની. ફેબ્રુઆરી 2020 સુધીમાં 200 કરોડ લોકો તેમાં જોડાયા હતા. તે લેટિન અમેરિકા, ભારતીય ઉપખંડ અને મોટાભાગના યુરોપ અને આફ્રિકા સહિત ઘણા સ્થળોએ લોકો માટે સંચારનું મુખ્ય સાધન બન્યું.
જાન્યુઆરી 2009 માં, જાન કૌમે એપલ પાસેથી આઇફોન ખરીદ્યો. આ ફોન સાથે, જાન કૌમને એપ્લિકેશન ખૂબ જ લોકપ્રિય બનવાની શક્યતાઓનો ખ્યાલ આવ્યો. આ દરમિયાન, જાન કૌમે પશ્ચિમી સાન જોસમાં તેના રશિયન મિત્ર એલેક્સ ફિશમેનના ઘરની મુલાકાત લીધી. ફિશમેન રશિયન મૂળના મિત્રોને દર અઠવાડિયે પિઝા ખાવા અને ફિલ્મ જોવા આમંત્રણ આપતો હતો. ક્યારેક આ ગ્રુપમાં 40 લોકો આવતા હતા. ફિશમેનના રસોડામાં, જાન કોમ અને ફિશમેન ચા પીતી વખતે એપ પર ચર્ચા કરવામાં કલાકો પસાર કરતા. આ વાતચીત દરમિયાન WhatsApp જેવી નવી એપ બનાવવાનો વિચાર આવ્યો. રસપ્રદ માલિકે WhatsApp યુક્રેનના 37 વર્ષીય જાન કોમે અને અમેરિકાના 44 વર્ષીય બ્રાયન એક્ટન સાથે શરૂ કર્યું હતું. બાદમાં અન્ય સાહસી જિમ ગોએટ્ઝ પણ તેમાં જોડાયા. જેન કૌમ કંપનીના મુખ્ય કાર્યકારી (CEO) છે. પ્રખ્યાત બિઝનેસ મેગેઝિન ‘ફોર્બ્સ’ અનુસાર, વોટ્સએપના ચીફ એક્ઝિક્યુટિવ જાન કોમ આ કંપનીમાં 45 ટકા હિસ્સો ધરાવે છે. ત્યારબાદ વોટ્સએપે WhatsApp પે પણ લોન્ચ કર્યું છે.