ઝોમેટોની નવી પહેલ સીઈઓ માટે અપીલ, દિવસમાં 5 હજાર કિલો પ્લાસ્ટિકની બચત

પ્લાસ્ટિક ના ઉપયોગમાં કાપ મૂકવા માટે ફૂડ જાયન્ટ ઝોમેટો એ તેના એક ડિફોલ્ટ સેટિંગ ને બદલવાનો નિર્ણય લીધો છે, જેમાં ઓર્ડર કરેલા ખોરાક સાથે કટલેરી નો વિકલ્પ પણ સામેલ છે. ઝોમેટો ની સત્તાવાર વેબસાઇટ પરના બ્લોગ અનુસાર, “ગ્રાહકો ને હવે કટલેરી, ટિશ્યુ અને સ્ટ્રો માટે સ્પષ્ટ વિનંતી કરવી પડશે, જો તેમને તેની જરૂર હોય તો. તે હવે ‘ઓપ્ટ-આઉટ’ ને બદલે ‘ઓપ્ટ-ઇન’ છે.

image soucre

” ઝોમેટો દ્વારા હાથ ધરવામાં આવેલા સર્વેક્ષણ પછી આ પગલું લેવામાં આવશે, જ્યાં લગભગ નેવું ટકા ગ્રાહકો એ કહ્યું હતું કે તેમને તેમના ઓર્ડર સાથે કોઈ પ્લાસ્ટિક કટલરી ની “ખરેખર જરૂર નથી “. બ્લોગ વાંચ્યો, “આ બાબતને ધ્યાનમાં રાખીને અમે કટલરી માટેડિફોલ્ટ મોડ બદલવાનું નક્કી કર્યું.

ઝોમેટોના સ્થાપક દીપિન્દર ગોયલે પણ આવી પહેલ કરવાનું કારણ સમજાવવા માટે તેમના ટ્વિટર હેન્ડલ પર ગયા હતા. “આ નાનકડી શિફ્ટ દિવસમાં પાંચ હજાર કિલો પ્લાસ્ટિક બચાવવામાં મદદ કરી શકે છે. જો તમે કરી શકો તો કૃપા કરીને કટલેરીને ના ન પાડશો અને તમારું શ્રેષ્ઠ પ્રદર્શન ન કરો,” તેમનું એક ટ્વીટ વાંચો.

ઝોમેટોએ ત્રીસ ઓગસ્ટ, 2021 (સોમવારે) જાહેરાત કરી હતી અને થોડા જ સમયમાં આ સમાચારે ઇન્ટરનેટ પર ખળભળાટ મચાવી દીધો હતો અને થોડા જ સમયમાં લોકોએ આ પહેલ અંગે પોતાનો પ્રતિસાદ અને પ્રતિક્રિયા શેર કરવાનું શરૂ કર્યું હતું. જ્યારે કેટલાકે તેની પ્રશંસા કરી હતી, અન્યોએ આ નવા “સેટિંગ” ને વધુ સારું અને ગ્રાહક ને અનુકૂળ કેવી રીતે બનાવવું તે અંગે “સર્જનાત્મક” પ્રતિસાદ શેર કર્યો હતો.

image soucre

એક યુઝરે લખ્યું, “હેલો, કૃપા કરીને ખોરાક રાખવા માટે વપરાતા પ્લાસ્ટિક ના બાઉલ વિશે પણ વિચારો. વનસ્પતિ ના અવશેષોમાંથી નાશવંત કન્ટેનર બનાવવામાં આવે છે, તે ખોરાક સલામત છે અને આપણ ને બધાને ખોરાક માટે પ્લાસ્ટિક ને ફેંકી દેવામાં મદદ કરી શકે છે.”

image source

ઝોમેટોએ જવાબ આપીને કહ્યું કે, ” હેલો. અમે તમારા જેવા પર્યાવરણની પણ ચિંતા કરીએ છીએ પરંતુ અમે વાસણોની ઉપલબ્ધતાના આધારે આ પસંદગી અમારા ગ્રાહકો પર છોડી દઈએ છીએ. જો કે, અમે તમારો પ્રતિભાવ નોંધ્યો છે અને તેના પર કામ કરીશું અને વધુ સારો ઉકેલ મેળવીશું. ”

image source

બીજી ટિપ્પણી વાંચો “સ્પષ્ટ. સ્થાન-વિશિષ્ટ રૂપરેખાંકન હોવું જોઈએ. હંમેશાં ઓફિસના સરનામાંમાં કટલેરી ઉમેરો, ઘરના સરનામા માટે ક્યારેય નહીં. ત્રીજી ટ્વીટમાં લખવામાં આવ્યું, “મહાન ચાલ. ખર્ચ બચત વધારવાનો શ્રેષ્ઠ રસ્તો ક્લાયંટ અથવા એનજીઓ/ચેરિટી ને ઓફર કરવાનો છે.